Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh biên niên sử- Khát vọng độc lập, tự do

Phần 1 bộ phim với 5 tập có tên 'Khát vọng độc lập tự do' tập trung phản ánh dòng chảy lịch sử từ trước năm 1930 đến năm 1944.

Phim tài liệu 'Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh - Biên niên sử truyền hình' là biên niên sử bằng truyền hình về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam kể từ khi chuẩn bị thành lập (trước năm 1930) cho đến nay. 

Phim thể hiện theo tuần tự thời gian như một biên niên sử phản ánh sự phát triển trường tồn của dân tộc, của Đảng và đất nước; khẳng định vai trò quyết định của sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu, sự phấn đấu, hy sinh của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta...

Qua đó, bộ phim góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, đồng thời phản bác các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động xuyên tạc sự thật về lịch sử cách mạng, về Đảng, Nhà nước và lãnh tụ, góp phần củng cố niềm tin trong nhân dân, tạo sự lan tỏa tích cực trong toàn Đảng và trong xã hội.

XEM VIDEO: 

VietNamNet

Bác Hồ bùi ngùi bên rương gỗ ông bà ngoại cho mẹ ngày lấy chồng

Bác Hồ bùi ngùi bên rương gỗ ông bà ngoại cho mẹ ngày lấy chồng

Khi nhận ra chiếc rương gỗ, nơi cất giữ những đồ vật quý giá của gia đình, đôi bàn tay của Chủ tịch Hồ Chí Minh run run lần theo mép rương.



Theo Báo VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét