Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Thanh tra viên Sở Nội vụ Đắk Lắk bị bắt nghi tống tiền

Một thanh tra viên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk bị Công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ, khám xét nhà riêng và nơi làm việc nghi liên quan hành vi tống tiền.

Chiều nay (1/7), một lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk xác nhận, có sự việc cơ quan điều tra Công an TP Buôn Ma Thuột bắt giữ ông T.V.T (thanh tra viên thuộc Sở) nghi liên quan hành vi tống tiền.

Vị này cũng xác nhận, việc bắt giữ diễn ra hôm Chủ Nhật (ngày 28/6) và cơ quan điều tra cũng đã thực hiện việc khám xét nơi ở, phòng làm việc của ông T. để phục vụ công tác điều tra.

{keywords}
Sở Nội vụ Đắk Lắk nơi ông T.V.T đang công tác

Nguồn tin ban đầu, ông T. được giao nhiệm vụ thanh tra theo kế hoạch chung về công tác cán bộ, công chức tại địa bàn huyện Krông Năng. Trong đó ông T. được giao thanh tra về lĩnh vực giáo dục.

Quá trình làm việc tại một Trường THCS của huyện Krông Năng, phát hiện có sai phạm, ông T. có hành vi tống tiền một nhân viên trường học.

Cũng theo nguồn tin, ông T. hiện đang nợ nần nhiều.

Lãnh đạo Phòng Tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, có vụ bắt giữ và Công an TP Buôn Ma Thuột đã có báo cáo về vụ việc.

“Lãnh đạo Công an tỉnh đã giao nhiệm vụ cho lãnh đạo Công an TP chuẩn bị nội dung để trả lời báo chí”, vị này cho hay.

Trao đổi qua điện thoại, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột xác nhận có vụ việc bắt giữ đối với ông T.V.T và đơn vị đang chuẩn bị nội dung để cung cấp thông tin cụ thể đến báo chí.

Cán bộ giàu nhanh mà không trung thực thì không còn cơ hội

Cán bộ giàu nhanh mà không trung thực thì không còn cơ hội

Chẳng ai bắt cán bộ, đảng viên phải nghèo nhưng với mức lương nhà nước hiện nay mà "giàu nhanh" là bất thường, cần phải loại ra khỏi quy hoạch nhân sự khóa mới như Tổng bí thư lưu ý.

Trùng Dương



Theo Báo VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét