Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Đến nhà nghỉ gặp nam thanh niên, cô gái tử vong với nhiều vết thương

Cô gái đến gặp nam thanh niên trong nhà nghỉ ở Đồng Nai, khi người này rời đi, cô gái được phát hiện tử vong với nhiều vết thương.

Công an tỉnh Đồng Nai chiều nay cho biết, đang phối hợp với công an TP Biên Hòa điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong trong nhà nghỉ, đồng thời truy xét nghi can gây án.

{keywords}
Hình ảnh nam thanh niên thuê phòng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay, một thanh niên đến nhà nghỉ Đ.P (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) để thuê phòng ở lầu một.

Khoảng 15 phút sau, cô gái khoảng 20 tuổi đi xe máy đến rồi lên phòng để gặp thanh niên trên. 

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, thanh niên vội vàng xuống quầy lễ tân trả phòng nhưng không thanh toán tiền mà nói bạn xuống trả sau.

Thấy bất thường, chủ nhà nghỉ yêu cầu người này ngồi chờ để lên kiểm tra phòng. Tuy nhiên, lợi dụng lúc chủ nhà nghỉ rời đi người này lập tức rời khỏi.

Khi mở được cửa phòng, chủ nhà nghỉ phát hiện trên nền nhà có nhiều vết máu, cô gái chết trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương trên cơ thể.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để điều tra.

Theo một số nhân chứng, nghi can là nam thanh niên khoảng 25 tuổi. Thời điểm đến thuê phòng người này mặc quần jean xanh, áo thun trắng, đi dép.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy xét đối tượng gây án để điều tra.

Bộ Công an trả lời về vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Bộ Công an trả lời về vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Trung tướng Lương Tam Quang cho biết, đến ngày 8/8, khi hết hạn giải quyết, cơ quan chức năng sẽ công khai nguyên nhân cái chết của ông Bùi Quang Tín với gia đình và cơ quan báo chí.

Xuân An



Theo Báo VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét