Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Thầy hiệu phó dan díu tình cảm với nữ phụ huynh ở Cà Mau

Thầy hiệu phó ở Cà Mau bị tố dán díu với nữ phụ huynh vừa bị cơ quan chức năng kỷ luật khiển trách. 

Ngày 26/3, nguồn tin cho biết, ngành chức năng huyện U Minh (Cà Mau) vừa kỷ luật ông L.T.H, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (xã Khánh Lâm), do có mối quan hệ không lành mạnh với 1 nữ phụ huynh. 

Theo đó, Đảng ủy xã Khánh Lâm nhận đơn tố cáo ông H. có dan díu với một nữ phụ huynh học sinh và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi nghiên cứu đơn tố cáo, Đảng uỷ và UB Kiểm tra xã Khánh Lâm vào cuộc kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông H., Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Cơ quan chức năng kết luận, ông H. với vai trò là Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống, đã có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với một nữ phụ huynh học sinh.

Ông H. cũng không giáo dục được vợ mình; để vợ lấy những tin nhắn không lành mạnh giữa ông với nữ phụ huynh đăng lên mạng xã hội, dẫn đến hậu quả làm đổ vỡ hạnh phúc của gia đình khác.

Đảng ủy xã Khánh Lâm đã kỷ luật ông H. với hình thức khiển trách. UBND huyện U Minh cũng đã kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông H. với hình thức kỷ luật khiển trách.

Làm rõ vụ nghi vấn lãnh đạo thi hành án Hậu Giang lộ 'clip nóng'

Làm rõ vụ nghi vấn lãnh đạo thi hành án Hậu Giang lộ 'clip nóng'

Lãnh đạo UB Kiểm tra Tỉnh uỷ Hậu Giang cho biết sẽ làm rõ thông tin một lãnh đạo thi hành án dân sự của tỉnh nghi lộ "clip nóng". 

Thiện Chí



Theo Báo VietNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét